Ra mắt bia Edelweiss hương vị tuyết châu Âu và lúa mỳ núi An-Pơ

Ra mắt bia Edelweiss hương vị tuyết châu Âu và lúa mì núi An-pơ

Ngày 3/6, HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mỳ với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Đây là sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm bia cao cấp tại Việt Nam.

bia-tuyet.jpg

Với sản phẩm bia Tuyết – Edelweiss mới nhất trong danh mục sản phẩm này, HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp; đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss là một tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. Là một trong những thương hiệu bia lúa mỳ đầu tiên trên thế giới, Edelweiss sử dụng nguyên liệu lúa mỳ thượng hạng, hòa trộn cùng hương hoa tuyết Edelweiss độc đáo và các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên từ dãy An-Pơ. Tất cả những thành phần thiên nhiên hảo hạng sẽ tạo nên hương vị bia tinh túy thuần khiết, và hậu vị trái cây nhẹ nhàng.

Tại Việt Nam, sản phẩm được gọi là Bia Tuyết -Edelweiss. Với độ cồn 4.9% và chất bia vàng óng, êm mượt và tươi mát như tuyết, Bia Tuyết - Edelweiss mang đến một trải nghiệm vị giác với hương vị đặc trưng từ núi tuyết châu Âu, tinh tế chạm đến tất cả mọi giác quan của người thưởng thức.

Sau khi ra mắt lần đầu tiên bên ngoài châu Âu tại Hàn Quốc, với những thành công đột phá năm 2018, Edelweiss đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu mến tại thị trường này. Sản phẩm sau đó đã chinh phục trái tim người tiêu dùng tại các thị trường Singapore, Trung Quốc, Malaysia...

Tại Việt Nam, sau khi được giới thiệu thử nghiệm trong mùa lễ hội 2021, Edelweiss sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè 2022.

Nhân dịp chuỗi sự kiện ra mắt tại TPHCM và Hà Nội, Edelweiss sẽ mời người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm một không gian thực tế ảo tái tạo núi tuyết An-Pơ với công nghệ quét ảnh 3D, cho người tham gia cảm giác uống bia tuyết trên dãy núi An-Pơ - ngay giữa mùa hè nhiệt đới.

Bà Anna Bizon, Giám đốc Marketing, HEINEKEN Việt Nam cho biết, sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng mong muốn trải nghiệm hương vị bia mới của người Việt Nam. Sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp của HEINEKEN Việt Nam, góp phần đa dạng hóa sản phẩm và các trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu của HEINEKEN Việt Nam trong phân khúc thị trường cao cấp.