Lễ ký kết khách sạn Waldorf Astoria Hà Nội khẳng định cam kết của thương hiệu Waldorf Astoria đối với những điểm đến giàu tiềm năng nhất thế giới, và là tín hiệu tích cực cho ngành du lịch cao cấp trong tương lai.
Chia sẻ về sự kiện này, ông Guy Phillips, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách lĩnh vực phát triển Tập đoàn Hilton khu vực Châu Á và Châu Úc khẳng định: “Cùng với đối tác chiến lược đủ tâm đủ tầm của chúng tôi tại Việt Nam là Tập đoàn BRG, chúng tôi rất mong chờ ngày khai trương khách sạn thương hiệu đẳng cấp cao nhất của thế giới Waldorf Astoria đầu tiên tại Việt Nam. Lễ ký kết này đánh dấu một cột mốc quan trọng mới của chúng tôi tại một trong những nền kinh tế và điểm đến du lịch có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Với khách sạn cao cấp Waldorf Astoria Hà Nội, chúng tôi sẽ khai thác hết tiềm năng về vị trí không thể tuyệt vời hơn của khách sạn nằm ngay sát Nhà Hát Lớn lịch sử của Thủ đô Hà Nội, cũng như nâng cao dải sản phẩm du lịch cao cấp tại Việt Nam, nhằm nhanh chóng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng đặc biệt cao cấp này”.
Mang các dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới đến Hà Nội
Nổi tiếng với cam kết trải nghiệm chất lượng ẩm thực thượng hạng và đẳng cấp, thương hiệu khách sạn cao cấp nhất thế giới Waldorf Astoria mang đến cho khách hàng 4 mô hình nhà hàng đẳng cấp thế giới, bao gồm khu vực bar và lounge nổi tiếng thế giới mang thương hiệu Peacock Alley, lounge trên tầng mái và 2 nhà hàng chuyên biệt khác. Khách hàng cũng có thể tổ chức các sự kiện đẳng cấp và đáng nhớ của mình trong không gian sự kiện rộng tới 1.000 m2 cũng như tận hưởng những dịch vụ thư giãn đạt nhiều giải thưởng quốc tế của Waldorf Astoria Spa.
“Mỗi khách sạn Waldorf Astoria là những bảo chứng về đẳng cấp và chất lượng dịch vụ tại bất cứ điểm đến mang tính biểu tượng nào. Khi đi vào hoạt động vào năm 2025, khách sạn Waldorf Astoria Hà Nội sẽ giúp nâng cao đẳng cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của Thủ đô Hà Nội và mang tới những trải nghiệm quý giá vượt thời gian mà khách du lịch cao cấp luôn tin yêu và kỳ vọng tại bất cứ khách sạn Waldorf Astoria nào trên toàn thế giới.” ông Nils-Arne Schroeder, Phó Chủ tịch phụ trách các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của tập đoàn Hilton, chia sẻ.
Thương hiệu Waldorf Astoria Hotels & Resorts hiện đang vận hành 31 khách sạn tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Italia, Hà Lan, Kuwait, Quatar, UAE, Nhật Bản, Maldives, Mexico, Scotland, Trung Quốc, Thái Lan... và dự kiến Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của thương hiệu đẳng cấp trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng này vào năm 2025.
Khách sạn đẳng cấp Waldorf Astoria Hà Nội sẽ nằm trong hệ thống Hilton Honors, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết đạt nhiều giải thưởng quốc tế dành cho 18 thương hiệu khách sạn của Tập đoàn Hilton. Hội viên của chương trình khi đặt dịch vụ thông qua các kênh ưu đãi do Tập đoàn Hilton quản lý sẽ được hưởng những quyền lợi ưu đãi, bao gồm ưu đãi thanh toán linh hoạt cho phép hội viên có thể dễ dàng kết hợp sử dụng điểm tích lũy và tiền để đặt phòng, những ưu đãi giảm giá độc quyền dành cho hội viên, hệ thống Wi-Fi miễn phí.